เรียน วิทยาศาสตร์ แนวใหม่

วิทยาศาสตร์ จะไม่ใช้เรื่องไกลตัว หรือ เรื่องน่าเบื่อ อีกต่อไป

Gakken Classroom สถาบันการเรียนรู้ จาก ประเทศญีุ่ปุ่น ภายใต้การ นำเข้า ของ Nanmee Book

เปิดตัว การเรียน วิทยาศาสตร์ ที่เน้น การทดลอง สำหรับ น้องน้อง อายุ 5-12 ปี โดย แต่การทดลอง เกี่ยวกับ สิ่งที่อยู่ รอบตัว และ สามารถ พบเจอได้ ใน ชีวิตประจำวัน

เช่น การทดลอง ทำเนยสด จาก น้ำนมเข้มข้น น้องน้อง จะใช้เวลา ประมาณ 10 นาที ก็จะได้ เนยสด จากฝีมือ น้องน้อง และยังได้ ทดลองชิม กันด้วย

บรรยากาศ ภายในห้องเรียน เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน ครูผู้สอน มีความเป็นกันเอง เน้นให้ น้องน้อง ได้ลงมือ ทำเอง สามารถซักถาม ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีการผิดพลาด เพราะ วิทยาศาสตร์ คือ การทดลอง ให้รู้แจ้ง เห็นจริง ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สิ่งที่สำคัญ คือ  การสังเกต การคิดแบบเหตุผล และ การคิดวิเคราะห์ ตั้งคำถาม ให้ได้

ในการเรียน น้องน้อง หลายคน มีระบบความคิด และ ตั้งคำถาม ได้ อย่างน่าสนใจ เช่น

ในการเรียนเรื่อง การหมุน มีการยกตัวอย่าง เครื่องทำสายไหม ซึ่งเป็น การหมุน ที่เกิดแรงเหวี่ยง น้องน้อง จะได้เห็น ถึง อุปกรณ์ ด้านใน ว่า

องค์ประกอบ 2 อย่าง

ที่มำให้ เกิด น้ำตาลสายไหม คือ  ความร้อน และ การหมุน

ทำให้ เกิด ความถาม ว่า เกลือ จะเกิด เป็น สายเช่นเดียว กับ น้ำตาล หรือ ไม่  >> ในห้องเรียน ครูผู้สอน ก็จะ ทำการ ทดลอง ให้ดูได้ เลย

เพราะ โครงสร้างทางเคมี ของ น้ำตาล และ เกลือ ไม่เหมือน กัน ในการ ทดลองเดียวกัน จะให้ผล ไม่เหมือน กัน

ไม่ว่า น้องน้อง จะมีคำถาม อะไร ที่เกี่ยวข้องกับ เรียน ถ้า ไม่อันตราย และ เรามีอุปกรณ์ สนับสนุน อยู่แล้ว เราจะ ให้ น้องทดลอง เพื่อ หาคำตอบ นั้นนั้น ได้ทันที

การเรียนวิทยาศาสตร์ ใน รูปแบบ Active learning ทำให้ เกิด ความใคร่รู้ เรียนรู้ ด้วยความสนใจ ทำให้ เกิดองค์ความรู้ อย่างแท้จริง

ข้อดี ของ โครงการ นี้ คือ มี ทดลองเรียนฟรี ได้ ทุกสาขาใหล้บ้านคุณ ได้ โดยการ ติดต่อ ล่วงหน้า
เรียนวิทยาศาสตร์ เน้นการทดลอง

 

Visits: 771

 ทำฟันเด็ก คลีนิคเฉพาะทางน้ำยาแอร์ ราคา

Visits: 771

Categories
น่ารู้ น่าเที่ยว
free wifi ที่ญี่ปุ่น การใช้บันไดเลื่อนญี่ปุ่น คุนหมิง ซื้อตั๋วรถไฟ ซื้อตั๋วรถไฟ ออนไลน์ ตั๋วรถไฟทางเน็ต ต้าลี่ บันไดเลื่อนญีปุ่่น ปลาหมึกซากะ ปลาหมึกตัวใส ซากะ ปลาหมึกสดคิซูคุริ พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร จตุจักร ภูเขาหิมะมังกรหยก ภูเขาไฟ ASO มัลดิฟส์ ไม่ต้องขอวีซ่า มาชู ปิกชู ร้าน genyou saga ลี่เจียง สถานที่ท่องเที่ยวไม่ต้องขอวีซ่า หิมะ เอกมัย กรุงเทพ เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เที่ยวมองโกเลีย เที่ยวอาร์เจนติน่า เปรู เล่นหิมะ เปิดธันวา 57 เล่นหิมะ เมืองไทย เล่นหิมะเอกมัย เล่นหิมะ ในกรุงเทพ ใช้ wifi free ทำอย่างไร ใช้ wifi free ที่ญี่ปุ่น ไปเวียดนาม ไม่ต้องขอวีซ่า
มุ้งจีบ จากโรงงานโดยตรง
ท่ออุตสาหกรรม
มุ้งลวด ราคาถูก
เหล็กดัด
พัดลมระบายอากาศ
ประตูเหล็ก
พัดลมไอเย็น